Tải Game Biệt Đội Siêu Robot - Chiến Tranh Robot

Tải Game Biệt Đội Siêu Robot - Chiến Tranh Robot - Game miễn phí

Tên game: biệt đội siêu robot
Dòng máy: Java, Android
Thể loại: game việt hóa
Link tải game Download Game về máy

Các robot trong phòng thí nghiệm đột nhiên nổi loạn, chúng đã trốn thoát ra ngoài và chuẩn bị một âm mưu lớn tấn công con người. Bạn chỉ có trong tay Biệt đội siêu robot, những chú robot còn trong tầm kiểm soát, hãy đi chiến đấu với lũ robot tàn độc và khám phá bí mật kẻ chủ mưu điều khiển lũ người máy ấy. Mục tiêu cuối cùng của bạn là bảo vệ kim loại năng lượng siêu cấp không để lọt vào tay kẻ thù, bởi nếu chúng có được thì bạn sẽ không thể nào đánh lại lũ robot xấu được nữa.

Tải Game Biệt Đội Siêu Robot - Chiến Tranh Robot - Game miễn phí
tai game biet doi sieu robot

Nhập vai nhân vật chính cùng Biệt đội siêu Robot, các game thủ sẽ được trải nghiệm công cuộc tìm kiếm một kim loại năng lượng siêu cấp. Khám phá bí mật vì sao các nhà khoa học phải bí mật rời khỏi quân đội mang theo nguồn năng lượng siêu phàm ấy, vì sao các thế lực hắc ám lại muốn có nó đến như vậy?

Tải game biệt đội siêu robot

Game Biệt Đội Siêu Robot khá mới mẻ với việc sử dụng các robot để chiến đấu, bạn cũng có thể nâng cấp các robot bằng chip, chế tạo giáp bằng hợp kim v.v… Hệ thống chiến đấu mới lạ và phong phú, game thủ không thể không thử qua, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.
Game mobile việt hóa biệt đội siêu robot miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí