Tải Game Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng Việt Hóa

Tải Game Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng Việt Hóa - Miễn Phí

Cốt Truyện game tử chiến ma cà rồng việt hóa
Game Kiếm Hiệp Giả Tưởng hết sức thu hút, đưa người chơi xiêu bạt trong cõi Vô ảnh. Bạn có thể hóa thân vào nhân vật hiệp với Giới tính của mình, dù bạn là Nam năng Nữ. Trong game với các NHIỆM VỤ phong phú, bạn có thể sở hữu vô vàn vũ khí, đồ ảo khác nhau để đương đầu với quái vật bảo vệ công lý. Đồ họa đẹp long lanh, các loại chưởng đa dạng, kích thích con mắt của bạn. Game được VIỆT hóa 100%. NHIỆM VỤ đánh BOSS ly kỳ quyến rũ, thiếu nguyên tố dũng mãnh và nhãi nhép liệu bạn có thể thắng lợi? Nhanh tay cài đặt Dracula hợp với mọi dòng máy khác nhau trên dế yêu của bạn.
Chinh chiến không ngừng, máu chảy bi thương từ đó ti tỉ suy nghĩ ám muội chuyển hóa thành lực lượng hắc ám. 

Tải Game Dracula - Tử Chiến Ma Cà Rồng Việt Hóa - Miễn Phí
tai game tu chien ma ca rong

HIỀN GIẢ tiên đoán: Quỷ hút máu, Bá tước Dracula, cùng với ác ma sẽ tái xuất, cuốn nhân gian vào cuộc chém giết đẫm máu.Vì ngăn cản DRACULA sống lại, nhân vật chính thừa kế thần khí, theo lệnh Giáo hoàng dấn thân xuống vực sâu tìm kiếm Phong ấn.

Bạn có thể chọn lọc nhân vật chính trong game tử chiến ma cà rồng là Nam (dùng kiếm) hoặc nhân vật Nữ (sử dụng cung). Cả hai nhân vật đều có những chiêu thức kỹ năng đẹp khác nhau.
Chẳng thể thiếu với thể loại game Nhập vai là hệ thống vũ khí và chiêu thức khôn cùng đa dạng, cùng với cách thức khảm ngọc, nâng level của khí giới. Sử dụng vũ khí hợp lý sẽ giúp bạn chóng vánh thắng lợi quân thù.
Game mobile việt hóa tử chiến ma cà rồng miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí