Tải game hắc ám chiến thần - Tải game offline

Tải game hắc ám chiến thần - Tải game offline miễn phí


Nếu bạn yêu thích thể loại game hắc ám chiến thần nhập vai theo phong cách tiên hiệp thì không thể bỏ qua Hắc ám chiến thần - một siêu phẩm vô cùng hấp dẫn!
Tải game hắc ám chiến thần miễn phí
Link tải game hắc ám chiến thần :
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
hacte62.jar | jad
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
hactn73.jar | jad
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
hactn7610.jar | jad
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
hactn7370.jar | jad
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
hactn5800.jar | jad



Trong Hắc ám chiến thần người chơi còn có thể tự do phi hành và nâng cấp trang bị để trở nên đủ mạnh để đương đầu với những thử thách ngày càng khó khăn của game.…
Hắc ám chiến thần với cốt truyện vô cùng hấp dẫn, hình ảnh thiết kế theo trường phái Nhật-Hàn đồ họa sắc nét, âm thanh sống động hứa hẹn sẽ hấp dẫn không ít người chơi từ cái nhìn đầu tiên.

Cốt truyện game Hắc ám chiến thần :Từ xa xưa, khi tạo thành vũ trụ, nguyên lực dư thừa tạo ra các loại sinh linh truyền thuyết gồm: Long tộc, Thượng cổ Tinh Linh tộc, Nguyên Tố tộc, Minh tộc… Các chủng tộc đều có phương pháp tu luyện riêng, hấp thu nguyên lực trở thành cường giả. Các cường giả dần nắm được quy tắc của vũ trụ, đột phá cực hạn trở nên bất tử, có năng lực hủy thiên diệt địa, thậm chí là sáng lập tinh cầu. Dần dần, bọn họ được các tộc tôn xưng là Thần.

Long tộc do Hắc Long Vương Heitisi đứng đầu luôn ôm mộng bá chủ, liên tục tập trung năng lượng để đàn áp các tộc khác. Tại Phong Đại lục, Theon – con trai Phong thần, theo số mạng của dòng họ, tiếp bước con đường của phụ thân, gánh vác trọng trách cứu vớt Thương sinh.
Game có đồ họa đẹp, game mượt mà, tốc độ trong game cực tốt. Kho đồ phong phú, thỏa mãn thú mua sắm, giúp bạn đánh quái và tiêu diệt đối thủ nhanh hơn.

Ngoài ra, Hắc ám chiến thần có hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ đầy kịch tính, nhiều kĩ năng đẹp mắt, vật phẩm đa dạng phong phú .

Game phù hợp với tất cả các dòng máy Java

Hãy cùng trãi nghiệm với game hắc ám chiến thần !
Tải game mobile việt hóa hắc ám chiến thần miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí