Tải Game Ninja Kage - Legend of Kage - Game nhập vai ninja

Tải Game Ninja Kage - Legend of Kage - Game nhập vai ninja miễn phí

Game Ninja Kage – Legend of Kage thuộc thể loại nhập vai việt hóa đi cửa quen thuộc nhưng chứa đựng đầy bí ẩn về huyền thoại các ninja anh hùng, bối cảnh vào những năm 2030, nhập vai anh hùngNinja Kage bước vào cuộc hành trình gian khổ và nguy hiểm nhằm tìm kiếm và chống lại âm mưu thâm độc của một nhà khoa học xấu xa, xông pha vào muôn trùng nguy hiểm chỉ với sợi xích, cây búa, bọc phi tiêu và lòng quả cảm.



Tai Game Ninja Kage miễn phí

Cốt truyện game ninja kage hấp dẫn
Với những phát minh mới của khoa học, những thí nghiệm kinh khủng, tên bác học điên rồ đã tạo ra những loại vũ khí kì quái làm bàn đạp cho ước muốn bá chủ thế giới của mình. Không thể khoanh tay đứng nhìn trước sự tàn bạo của tên bác học, Kage đã bắt đầu cuộc hành trình truy đuổi và tiêu diệt tận gốc thế lực tàn bạo của tên bác học điên cuồng.
Hệ thống nhiệm vụ trong Game Ninja Kage diễn tả chặng đường truy tìm tên bác học – căn nguyên của mọi tội ác. Hệ thống nhân vật, các Skill rất phong phú đáp ứng những mong mỏi của các anh hùng ưu mạo hiểm. Hệ thống quái thú đa dạng thể hiện “độ điên” của nhà khoa học xấu xa.

Tai Game Ninja Kage

Tham gia vào Ninja Kage, người chơi phải vượt qua 5 chặng tương ứng với gần 20 bàn chơi để đến đươc sào huyệt và chiến đấu với tên bác học. Người chơi điều khiển nhân vật vượt qua những thử thách cam go trên chặng đường diệt trừ kẻ ác, trả lại sự bình yên cho thế giới loài người.
Game mobile việt hóa ninja kage miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí