Tải game Street Fighter - Võ Sĩ Đường Phố cho điện thoại

Tải game Street Fighter - Võ Sĩ Đường Phố cho điện thoại - Game miễn phí

Street Fighter game nhập vai việt hóa thi đấu võ đài cực hấp dẫn dành cho điện thoại. Tải game Street Fighter miễn phí tham gia vào cộng đồng các game thủ yêu thích game Võ Sĩ Đường Phố.
Download game street fighter miễn phí

Link tải:
Phiên bản dành cho Java: Streetfighter,jar |.jad.
Phiên bản dành cho Android:streetfighter.apk.



Võ Sĩ Đường Phố

Street Fighter game dành cho điện thoại, game đã tạo nên một đẳng cấp mới dành cho dòng game võ thuật. Game Street Fighter là dòng game đối kháng kinh điển chạy trên những dòng máy console nay đã được tái tạo trên thiết bị mobile. Tải game miễn phí về cho dế yêu của bạn ngay hôm nay nhé.

Những trận đấu khốc liệt

Thuộc thể loại game võ thuật đối kháng,Street Fighter – Võ Sĩ Đường Phố đã tái hiện lại khung cảnh võ đài nơi diễn ra những trận quyết đấu đầy khốc liệt trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Khi tham gia chơi game, người chơi sẽ được hóa thân thành một võ sĩ thực thụ, bước lên võ đài, nơi mà chỉ có chiến thắng bạn mới bảo toàn được tính mạng.

Tham gia game Street Fighter các game thủ sẽ đóng vai trò là một võ si đầy uy lực. Nhiệm vụ của bạn là bằng mọi giá sống xót lại sau trận đấu và trở thành người chiến thắng cuối cùng. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật mà bạn đã chọn, sử dụng những tuyệt chiêu, những bí kíp riêng để giành chiến thắng. Mỗi trận đẫu sẽ diễn ra trong 3 hiệp theo thể thức loại trực tiếp.

Tải game street fighter

Street Fighter có hệ thống nhân vật vô cùng phong phú, mỗi nhân vật lại chứa ẩn trong đó là những chiêu thức khác nhau. Người chơi có thể chiến thắng đối thủ bằng những chiêu thức và bí kíp khác nhau. Game Võ Sĩ Đường Phố có thể chạy được trên các dòng điện thoại Java và Android với những chiêu trò và đòn đánh tuyệt hảo. Tải game Street Fighter miễn phí về cho điện thoại của bạn ngay hơn nay nhé.
Download tải game street fighter võ sĩ đường phố miễn phí về cho điện thoại
Game mobile việt hóa võ sĩ đường phố miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí