Tải Game Bá Vương Cung phiên bản mới nhất cực đỉnh miễn phí

Tải Game Bá Vương Cung phiên bản mới nhất cực đỉnh miễn phí

Tải ngay game bá vương cung phiên bản hấp dẫn nhất cho game android. Ra đời từ nhiều năm trước với tên gọi là cung thần Antiaris Lesch, nay được nâng cấp trở thành một phiên bản game java hoàn toàn mới được việt hóa với tên gọi game Bá Vương Cung. Với thiết kế đồ họa cực đỉnh, phép thuật, chưởng lực đa dạng, game online này đã làm tất cả các game thủ yêu thích game java thỏa sức chơi thâu đêm suốt sáng. 



Giới thiệu tóm tắt về game Bá Vương Cung

Hàng ngàn năm trước, trên Thiên Đình xảy ra một cuộc chiễn đẫm máu giữa các vị thần tiên. Và trong lúc hỗn chiến, mũi tên lạc của Thượng Cổ Thần đã bắn trúng vào người con thứ 9 của Thượng Đế, do đó anh bị đày xuống trần gian đầu thai làm người thành 1 chàng trai tên Tam Thán. Ngàn năm sau, trong giấc mớ Tam Thán mơ thấy mình cầm trong tay Thần Cung Tuyệt Thế tiêu diệt yêu mà, Tà cung. 

Sau những sự việc tình cờ cuối cùng chang Tam Thán cũng nhận ra chân thân kiếp trước của mình là Thượng Cổ Thần. Phải thu thập được Ngũ Linh Châu, Thất Tinh Diệu Thạch, Thần Nông Phách thì Tam Thán mới trở lại được Thiên giới để thu phục Tà Cung...

Hình ảnh đặc sắc trong game bá vương cung
Game bá vương cung miêu ta đầy đủ những tháng ngày của Thượng Cổ Thần từ khi còn trên thiên đình tới lúc trở thành Tam Thán với những chuyến phiêu lưu tìm lại chính mình và tiêu diệt yêu mà quỷ quái. Với hệ thông các nhiệm vụ, tình tiết ly kỳ phong phú, đa dạng cùng rất nhiều khả năng của nhân vật làm cho người chơi khi đến với game java này sẽ rất thích thú và khó quên.

Cung là vũ khí chủ yếu được sử dụng trong game Bá vương cung, được xây dựng thích hợp cho mobile, để người chơi có thể dễ đang sử dụng. Nhưng cũng gặp rất nhiều khó khăn khi trong game online này sẽ có những loại yêu quái có những khiên chống cung, do vậy người tải game bá vương cung phải sưu tập cho minh nhiều báu vật khác nhau trong quá trình chơi game bá vương cung.

Hãy tới với game bá vương cung để khám phá thêm rất nhiều điều thú vị và ly kì nữa.
Hãy nhanh tay tải game hoàn toàn miễn phí này về máy nhé!
Tải game bá vương cung việt hóa miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí