Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư - Siêu Phẩm Thần Bí miễn phí

Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư - Siêu Phẩm Thần Bí miễn phí

Giới thiệu game bí mật khải huyền thư
Thể loại: Nhập Vai
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư Dành Cho Điện Thoại Java, Android...
Link Tải Game Cho Java
Game Bí Mật Khải Huyền Thư.jar
Link Tải Game Cho Android
Game Bí Mật Khải Huyền Thư.apk



Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư – Siêu Phẩm Thần Bí

Game Bí Mật Khải Huyền Thư là 1 tựa game miễn phí nhập vai trên di động khá mới và đang rất hot, có thể đây sẽ là 1 game di động hay nhất năm 2013. Bên Trung Quốc, trò chơi này đã có 1 lượng đông đảo người chơi lên đến con số hàng triệu người. Điều gì đã làn cho Bí Mật Khải Huyền Thư trờ thành cơn sốt game di động như vậy, hãy tải game về chơi và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho riêng bạn.
Cái tên Khải Huyền Thư xuất phát từ 1 quyển sách thiên bí mật chứa đựng những lới tiên tri mà trong game, người chơi có nhiệm vụ tìm ra quyển sách này để giải đáp những bí ẩn và các thử thách phải đối mặt. Tai Game Bi Mat Khai Huyen Thu, game thủ game miễn phí sẽ nhập vai trong các nhận vật siêu anh hùng nhưng cũng khá ngộ nghĩnh, bạn phải vượt qua nhiều thử thách cam go, đương đầu với quái vật để tìm thấy quyển sách Khải Huyền. Hệ thống skill, vật phẩm cũng rất đa dạng cùng với map khá lớn. Hơn 100 map để làm nhiệm vụ cho bạn tha hồ ngao du trong thế giới game Bí Mật Khải Huyền Thư.
- Cốt truyện:Sina – Ella là hai học sinh trường Chu Văn An cũng tham gia vào cuộc tìm kiếm những bí mật này. Tuy nhiên trong cuộc tìm kiếm này họ đã vấp phải vô vàn khó khăn khi gặp phải một kẻ giấu mặt. Hắn đã tìm đến Ella và cho Ella biết một vài bí mật. Vậy kẻ giấu mặt này là ai? Hắn ta tìm đến Ella với mục đích gì? Liệu Sina – Ella có sát cánh bên nhau đến hết cuộc chiến ? Bí mật của Khải Huyền thư là gì ?
Về đồ họa game thì khỏi chê vào đâu được. Thiết kế game 2D, hình ảnh chuyển động mượt, chạy nhẹ nhàng trên tất cả các dòng điện thoại dù xịn hay là cục gạch đều chơi được. Các bạn xem qua vài hình ảnh trong game Bí Mật Khải Huyền Thư.
Tải Game Bí mật khải huyền thư Với hệ thống skill cực kỳ đẹp mắt, vật phẩm đa dạng đặc biệt với hệ thống khảm nạm, gia cường,… các bạn sẽ tự tạo ra cho mình những món đồ tuyệt hảo để khám phá bị mật của Khải Huyền thư.
Link Tải Game Cho Java
Game Bí Mật Khải Huyền Thư.jar
Link Tải Game Cho Android
Game Bí Mật Khải Huyền Thư.apk

Tải game bí mật khải huyền thư việt hóa miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí