Tải Game Ngọa Long Tam Quốc – Phượng Thiên Họa Kích miễn phí

Tải Game Ngọa Long Tam Quốc – Phượng Thiên Họa Kích miễn phí


Cốt truyện game ngọa long tam quốc cực kỳ hấp dẫn.
Lã Bố còn gọi là Lữ Bố, tự là Phụng Tiên, là tướng nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc. Ông đã tham gia cuộc chiến quân phiệt cuối thời Đông Hán và cuối cùng bị thất bại. Lã Bố người đất Cửu Nguyên, huyện Ngũ Nguyên thuộc Tinh châu. Ông được biết tới chủ yếu qua tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Lã Bố được mệnh danh là Chiến Thần, Lã Bố là vị tướng dũng mãnh nhất thời Tam quốc, hơn cả Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu, Nhan Lương và Văn Xú. Hình ảnh Lã Bố có thể liên hệ tới vị anh hùng Hy Lạp Achilles về sức mạnh. Lã Bố đã từng một mình đánh đồng cân với cả 3 anh em nhà Lưu Bị (gồm Quan Vũ, Trương Phi và Lưu Bị).



Trên chiến trường, ông chuyên sử dụng phượng thiên họa kích và cưỡi ngựa Xích Thố, như một mãnh hổ tả xung hữu đột, vạn người không địch nổi. Người ta thường nói “Nhân trung Lã Bố, mã trung Xích Thố” (Người có Lã Bố, ngựa có Xích Thố) để tôn vinh hai cực phẩm nhân gian này. Ngoài ra trong những bức ảnh xưa hay ở các tác phẩm liên quan đến nhân vật này, ông được miêu tả là rất tuấn tú.

Tải game Ngọa Long Tam Quốc là một game nhập vai, hành động, hình ảnh tuyệt đẹp, nhiệm vụ phong phú, hấp dẫn, hơi là mê, lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy sóng gió của Lã Bố chỉ là một thường dân đến khi trở thành một mãnh tướng nổi tiếng với sức mạnh phi thường và những trận chiến đi vào lịch sử với hình ảnh vị tướng quân đơn thương độc mã tham chiến.

Sau khi bạn tải game Ngọa Long Tam Quốc thì bạn sẽ nhập vai nhân vật Lữ Bố, cùng phi trên chiến mã oai phong lẫm liệt để xông vào hàng ngàn quân địch để tiêu diệt cái ác, giành lấy chính nghĩa, bình ổn giang sơn xã tắc. Hãy giúp Lữ Bố mau chóng đoạt lấy thanh Phượng Thiên Hỏa Kích đầy uy lực để tiêu diệt kẻ ác và sớm đoàn tụ với tình yêu của mình chính là mỹ nhân Điêu Thuyền. Các bạn hãy cùng viết nên một bản anh hùng ca cùng với game Ngọa Long Tam Quốc nhé.
Điều khiển game sau khi tải game ngọa long tam quốc:
- Phím 2/4/6/8: di chuyển
- Phím mềm trái: xem Menu
- Phím mềm phải: vào cửa hiệu SMS
- Phím 5: tấn công thông thường
- Phím 0/3/7/9: tung ra các thần chưởng.

Đặc điểm nổi bật của game ngọa long tam quốc:

- Game Online nhập vai – hành động được Việt hóa hoàn hảo.
- Hình ảnh tươi sáng, âm thành hùng tráng.
- Hệ thống nhân vật, trang bị, vũ khí đa dạng.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú với cốt truyện hấp dẫn.
- Cửa hiệu SMS tiện lợi.

Tải Game Ngọa long tam quốc về máy 240×320
Tải Game Ngọa long tam quốc về máy 176×208
Tải Game Ngọa long tam quốc về máy 320×240
Tải Game Ngọa long tam quốc về máy 360×640

Tải game ngọa long tam quốc việt hóa miễn phí cho điện thoại

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí