Tải Game Võ Sĩ Đường Phố - Thi đấu võ thuật đối kháng

Tải Game Võ Sĩ Đường Phố Thi đấu võ thuật đối kháng miễn phí

Võ Thuật luôn là bộ môn thể thao được nhiều người đam mê. Tham gia võ thuật, con người được rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, sức bền… Với vô vàn hữu ích từ võ thuật mang lại, càng ngày võ thuật càng khẳng định được vị thế, tầm quan trọng của nó trong đời sống thường ngày, trong những giải đấu thể thao, trong những lễ hội võ thuật truyền thống …Game Võ Sĩ Đường Phố là tựa game đối kháng kinh điển, việt hóa trên những dòng máy mobile việt hóa console nay đã sống dậy trên điện thoại.Thuộc thể loại thi đấu võ thuật đối kháng.

Tải game võ sĩ đường phố

Game Võ Sĩ Đường Phố - Street Fighter tái hiện chân thực khung cảnh võ đài nơi diễn ra giải đấu võ thuật quốc tế – địa điểm quy tụ của những bậc thầy các môn phái trên toàn thế giới.Tham gia Game Vo Si Duong Pho người chơi đóng vai trò tải game miễn phí là một đấu sĩ dũng mãnh và hết sức khỏe mạnh . Nhiệm vụ của đấu sĩ chỉ đơn giản là bằng mọi giá phải sống sót sau những trận chiến và trở thành người chiến thắng giải đấu.
Luật chơi trong trò chơi tai game vo si duong pho đối kháng này là::
Người chơi điều khiển nhân vật đã được lựa chọn, chú ý sử dụng những tuyệt chiêu, tuyệt kĩ để giành chiến thắng và tiếp tục vào vòng đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu gồm 3 hiệp đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.Mỗi nhân vật trong trò chơi này lại ẩn chứa những chiêu thức võ thuật khác biệt. Với mỗi nhân vật, người chơi đều có thể chiến thắng đối thủ bằng những chiến thuật hoàn toàn khác nhau. Nghe có vẽ rất hấp dẫn đúng không nào hãy khám phá đi các bạn.

Tải game võ sĩ đường phố thi đấu đối kháng

Mô phỏng những trận đấu võ thuật trên võ đài đầy gay cấn của các võ sĩ, Trò chơi này tái hiện chi tiết nhất từng tuyệt chiêu cực đẹp trong từng màn chơi. Hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động thu hút người chơi với số lượng khá đông.Bạn sẽ điều khiển võ sĩ của mình thi đấu với các đối thủ khác và cố gắng sử dụng tốt các tuyệt chiêu để dành chiến thắng và tiếp tục vào vòng trong. Hệ thống nhân vật khá đa dạng. Game Võ Sĩ Đường Phố đặc biệt có thể sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại Java và Android với những chiêu và đòn đánh tuyệt hảo, đồ họa sắc nét không thể rời mắt. Trận chiến vẫn xảy ra ở những nơi quen thuộc (đường băng, cây cầu gỗ trong rừng rậm), song người chơi sẽ được so tài ở nhiều địa điểm mới (như phòng thí nghiệm, ngọn núi lửa sắp phun trào, cảng biển).
Tải game võ sĩ đường phố mobile online miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí