Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile – Soul of Legends cho điện thoại Android iOs

Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile – Soul of Legends cho điện thoại Android iOs

Sau hàng loạt game chiến thuật, thủ thành – thủ trụ xuất hiện trên điện thoại ngày càng nhiều thì cần có một game đứng lên làm anh cả trong làng game Việt. Với tiếng tăm bất hủ mà mình mang lại thì có lẽ League of Legends – Liên Minh Huyền Thoại đang được cộng đồng giới trẻ Việt chúng ta tham gia nhiều nhất. Và cũng chính từ ý tưởng một game chiến thuật thủ trụ, LMHT ngày càng gây chấn động hơn khi nó được một nhà phát hành chuyển thể sang dành cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng dưới tên gọi Soul of Legends.



Soul of Legneds Mobile – game thủ trụ MOBA hấp dẫn

Đến với game Liên Minh Huyền Thoại Mobile - Soul of Legends phiên bản dành cho điện thoại này có những tính năng gì nổi bật, mời các bạn điểm qua mức độ hấp dẫn của nó nhé!

Tải game Soul of Legends cho điện thoại Android, iOs/iPhone/iPad bằng link bên dưới
  • Tải game Soul of Legends Android
  • Tải game Soul of Legends LMHT iOs.

Đợi xíu nào: Một game thủ thành cũng rất hoành tráng, với việc xây nhà, mua lính rất hấp dẫn đáng để bạn thử qua: Đảo Giấu Vàng Online

Đặc sắc game Soul of Legends

Đối với những game thủ tải game Soul of legends là fan của Liên Minh Huyền Thoại thì vhgame không cần giới thiệu nhiều về game này nữa, nhưng một game thủ mới biết đến Soul of Legends thì nên đọc qua nhé!

Đồ họa game Soul of Legends khá khủng

Game Soul of Legends thuộc thể loại MOBA, game thủ trụ và chiến thuật hàng đầu hiện nay dành cho điện thoại. Tham gia game thì bạn chọn cho mình một vị tướng, đánh quái để nhận kinh nghiệm va tiền thưởng (số tiền kiếm được hoàn toàn dựa vào kĩ năng last hit của bạn, nghĩa là đòn cuối cùng bạn hạ được đối phương bạn sẽ được tiền). Khi lên cấp độ bạn hãy đọc các tuyệt chiêu sẵn có của các tướng, nên đọc kĩ tuyệt chiêu để cộng vào, chiêu cuối cùng sẽ mạnh nhất được gọi là Until (đa số chiêu này dùng để hạ gục đối thủ khi đối phương còn ít máu). Trong game Soul of Legends game miễn phí có một NPC bán đồ ngay tại nhà chính, bạn nên tham khảo các món đồ phù hợp với tướng của mình để lên, dành dụm tiền để lên đồ sẽ giúp cho tướng có một sức mạnh áp đảo đối phương.

Cách chơi thì như vậy, nhưng hẳn các anh hùng đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính rồi thì khi chuyển qua Soul of Legends chắc chắn sẽ không gặp không ít ngỡ ngàng, nói chung ai cũng như ai, trận đấu với các đối thủ có trình độ kĩ năng bằng nhau chơi cực kì vui luôn nhé!

Có lẽ bài giới thiệu về game Liên Minh Huyền Thoại Mobile - Soul of Legends hơi dài rồi, bạn nào chưa biết về game có thể xem qua Trailer bên dưới nhé, có thể nói là game hay thật tuyệt vơì ông mặt trời luôn.
Tải game Soul of Legends mobile online miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí