Tải Game Mãnh Thú Online tặng GIFTCODE Android iOS iPhone Mobile miễn phí

Tải Game Mãnh Thú Online tặng GIFTCODE Android iOS iPhone Mobile miễn phí
Các game thủ thân mến, xin giới thiệu đến các bạn game Mãnh Thú Online. Đây là siêu phẩm game nhập vai vừa mới được tung ra và được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng game Việt năm 2014.
Phiên bản đặc biệt Tặng ngay 1000 GIFTCODE khi tải Game Mãnh Thú Online Download tại đây:
  • Tải game Mãnh Thú phiên bản đặc biệt 2014 cho tất cả các dòng máy điện thoại Android
  • Tải game Mãnh Thú phiên bản 2014 cho tất cả các dòng máy điện thoại Iphone/Ipad
Game Mãnh Thú Online có tên gốc là Tiêu Dao Bát Tiên, thuộc thể loại gMO nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn được nhiều game thủ đón đợi vào dịp đầu năm 2014. Đặc biệt, Mãnh Thú được chăm chút xây dựng dựa trên webgame rất nổi tiếng Long Chi Ảo, hứa hẹn một năm sôi động của làng game thủ Việt.



Tải Game Mãnh Thú Online miễn phí

Mãnh Thú gamemienphiz được thiết kế với hệ thống thú vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 1.000 loài, giữ vai trò là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho người chơi trên những bước đường chinh phục thế giới huyền bí này. Chơi game Mãnh Thú, game thủ sẽ có dịp được thực hiện những nhiệm vụ, những tính năng, phó bản đấu trường quy mô lớn, trực tiếp chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác đang online. Thông qua tính năng Khải Hóa đồng đội trong game, người chơi có thể tạo cơ hội cho đồng đội và chủ thể của nhân vật chính có cơ hội kết hợp lại cùng nhau để giúp nhân vật thăng cấp nhanh chóng, thích ứng với từng tình huống cụ thể.

Đặc biệt, game Mãnh Thú Online áp dụng lối chơi chiến đấu tức thì, theo giời gian thực nên không phải chờ đợi lâu. Thao tác nhân vật được thiết kế cực kỳ nhạy bén, bất kể thao tác nào chỉ cần người chơi chạm nhẹ là có thể hoàn thành nhiệm vụ, không phải đợi lâu hay thực hiện lại 2, 3 lần như một số game thông thường khác. Độ dài của toàn bộ sự kiện trong game Mãnh Thú Online đều được khống chế trong thời gian từ 2 đến 5 phút. Mỗi ngày, người chơi chỉ cần online 30 phút là bạn sẽ không bị “lạc hậu” so với đối thủ. Thêm nữa, trò chơi còn hỗ trợ hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE đặc sắc không thua kém gì những MMORPG khủng khác trên PC.

Thú vị hơn nữa là trong thế giới Mãnh Thú không tồn tại khái niệm giàu nghèo, bởi chỉ cần nhân vật đăng nhập và tham gia vào các hoạt động đều đặn thì sẽ nhận được một lượng nguyên bảo cố định, qua đó dễ dàng mua sắm những vật dụng thiết yếu để tiếp tục khám phá game chứ không bắt buộc phải nạp thẻ như các game khác. Mãnh Thú tuy có đồ họa 2D nhưng không hề kém cạnh những game 3D khác, với hệ thống giao diện thiết kế gọn, đẹp mắt, tạo tầm nhìn khá bao quát, Mãnh Thú Online chắc chắn sẽ không làm các gamer thất vọng.

Hệ thống nhân vật trong game được thiết kế rất chi tiết, trang phục đa dạng tạo nên sự khác biệt giữa những người chơi với nhau. Bên cạnh đó, bộ cài của game tương đối nhẹ và tương thích với cả hai hệ điều hành Android lẫn iOS, đáp ứng nhu cầu chiến đấu của các game thủ đẳng cấp sở hữu bất kỳ loại thiết bị di động nào. Nhanh chóng tải game Mãnh Thú Online về điện thoại và cùng trải nghiệm nào!

“Thiên địa tuần hoàn – Vũ trụ hùng phong”.

Từ thuở hỗn độn vừa hình thành, trên mặt đất có hàng trăm loài Thượng Cổ Thần Thú sức mạnh vô biên sống và sinh tồn ở trên vùng hoang này. Vì tranh vương xưng bá các loài Thượng Cổ Thần Thú tàn sát lẫn nhau đến long trời lở đất.

- Bàn Cổ vì muốn đem lại yên bình cho chúng sinh nên đã xảy ra một trận quyết chiến với các Thượng Cổ Thần Thú. Tuy nhiên, bất phân thắng bại dẫn đến 2 bên lưỡng bại câu thương. Bàn Cổ trước khi tử trận đã luyện hóa chân thân của mình tạo lập thiên địa, khai sáng nhân gian. Về phần các Thượng Cổ Thần Thú cũng tử vong toàn bộ, oán khí ngưng tụ trên chín tầng trời hóa thành Thần Thú Linh Thạch.
Trải qua ngàn năm sau trận chiến, nhân gian bấy giờ được cai trị bởi nhân giới. Tuy nhiên nhân giới lúc này lại phân chia thành chính tà lưỡng đạo không ngừng chém giết lẫn nhau để giành ngôi bá chủ.

- Chính trong lúc này, Thần Thú Linh Thạch ngưng tụ oán khí ngàn năm bỗng nhiên vỡ nát, rơi xuống và hóa nhập vào các loài Mãnh Thú trong nhân giới. Những mảnh vỡ của Linh Thạch sau khi dung nhập vào những con Mãnh Thú đã hóa thành Hồn Thú Đan khiến cho chúng không ngừng biến hóa và khai mở những sức mạnh tiềm tàng.
- Thèm khát những sức mạnh đó, Tà Đạo bắt đầu ra tay tàn sát các loài Mãnh Thú để cướp lấy Hồn Thú Đan. Các loài Mãnh Thú tuy có được sức mạnh, nhưng lại chưa biết cách vận dùng chúng nên đành bất lực với cuộc tàn sát của Tà Đạo.

- Thấy được tiềm lực của các loài Mãnh Thú đồng thời không muốn phe Tà Đạo chiếm được thế thượng phong. Tứ đại môn phái Thần Kiếm, Cuồng Vũ, Thiên Cầm, Mỵ Ảnh đứng đầu Chính Đạo hiệu lệnh cho các đệ tử hạ sơn ra tay thu phục những con Mãnh Thú và cùng chúng tu luyện đánh tan các thế lực tà ác….

- Bằng hữu khi tham gia vào thế giới Mãnh Thú sẽ hóa thân thành đệ tử Tứ Đại Phái với nhiệm vụ đi tìm cho mình một Mãnh Thú dũng mãnh nhất, cùng nhau tu luyện và chống lại cái ác.

Tải game mãnh thú việt hóa miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí