Tải Game Ninja Kage miễn phí cho điện thoại thể loại nhập va

Tải Game Ninja Kage miễn phí cho điện thoại thể loại nhập vai

Tham gia vào game Ninja Kage bạn sẽ được hóa thân vào một ninja huyền thoại mạnh mẽ và đầy tài năng. Bạn có thể sử dụng nhiều chiêu thức khác nhau cùng với những kỹ năng đặc biệt của riêng mình trong chiến đấu.

Tải game miễn phí Ninja Kage Thuộc dòng game nhập vai hành động, nó vừa có những nét quen thuộc vừa mang đến sự mới mẻ cho các game thủ khi hóa thân nhân vật anh hùng thẳng tay trừng trị những thế lực đen tối và chống phá lại âm mưu của một nhà khoa học xấu xa.



Nhiệm vụ của người chơi: Tham gia vào tải game Ninja Kage, người chơi phải vượt qua 5 chặng tương ứng với gần 20 bàn chơi để đến đươc sào huyệt và chiến đấu với tên bác học. Người chơi điều khiển nhân vật Ninja vượt qua những thử thách cam go trên chặng đường diệt trừ kẻ ác, trả lại sự bình yên cho thế giới loài người.
Game Ninja Kage mang tính chất trò chơi mạo hiểm, hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn nhưng Ninja Kage có luật chơi khá rõ ràng để mọi đối tượng đều có thể nhập cuộc. Hệ thống nhiệm vụ trong game diễn tả chặng đường truy tìm tên bác học – căn nguyên của mọi tội ác. Hệ thống nhân vật, các Skill trong Ninja Kage rất phong phú đáp ứng những mong mỏi của các anh hùng ưu mạo hiểm. Hệ thống quái thú đa dạng.

Hệ thống quái thú trong game Ninja Kage đa dạng

Nhằm phục vụ cho tất cả các anh hùng giải cứu thế giới trên tất cả các dòng Java và Android, đồ họa trong game được chỉnh chu, đạt mức sắc nét như các game trên PC. Các game thủ có thể điều khiển bằng cả phím số hoặc các phím chức năng để linh hoạt chiến đấu.
Tải Game Ninja Kage miễn phí cho điện thoại
Tải game ninja kage cho Android APK

Tải game ninja kage việt hóa miễn phí

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí