Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ bất bại giới thiệu phiên bản Tuyệt Thế Thần Binh trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ bất bại giới thiệu phiên bản Tuyệt Thế Thần Binh trên điện thoại

Link tải
Phiên bản cập nhật online mới dành cho Tam Quốc Truyền Kỳ với tên gọi Tuyệt Thế Thần Binh đã được nph game mobile này công bố game tren dien thoai trên landingpage.

Ngay sau khi giải đấu Tam Quốc Bá Vương Chiến III vừa kết thúc, ngày 26/11 vừa qua, trang landingpage của tai tam quoc truyen ky đã chính thức công bố thông tin về phiên bản java mới Tuyệt Thế Thần Binh. Trong phiên bản mới, khi người chơi đạt cấp độ 100, trong Tế Đàn sẽ khai mở hệ thống mới “Hợp Thành” – chức năng có thể nâng cấp trên điện thoại phẩm chất game bat bai trang bị. Chỉ cần thu thập đủ 4 loại Thánh Thú Thạch bao gồm (Bạch Hổ Thạch, Thanh Long Thạch, Chu Tước Thạch và Huyền Vũ Thạch), trang bị Tím có thể nâng cấp thành “Trang Bị Cam”, “Trang Bị Cam” có thể nâng cấp thành “Trang Bị Hồng.” Với sự xuất hiện của “Trang Bị Hồng”, hệ thống trang bị của Tam Quốc Truyền Kỳ đã chạm vào dấu mốc “thần binh.”

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios trên điện thoại

Một điều không thể thiếu mỗi khi Tam Quốc Truyền Kỳ update phiên bản mới đó là sự xuất hiện của Bản đồ chinh chiến mới và mở giới hạn cấp độ. Tuyệt Thế Thần Binh xuất thế, người chơi tai tam quoc truyen ky đánh bại Phí Sạn trong bản đồ “Kiến Nam” sẽ mở ra cấp độ 160 đồng thời theo đó tất cả kiến trúc có thể thăng cấp đến 160.

Song hành cùng với sự xuất hiện của “Trang Bị Hồng” thì những “Binh chủng cải tiến” là vấn đề được giới Game thủ iwin rất quan tâm. Trong phiên bản mới Tuyệt Thế Thần Binh có 8 binh chủng mới có thể được nâng cấp. Khi người chơi tải game tam quốc truyền kỳ sử dụng xu hoặc Kỹ Năng Thư có thể nâng cấp những Binh chủng lên cấp cao hơn, theo đó có thể nâng cao sát thương, bạo kích, thuộc tính… của những Binh chủng ban đầu. Ngoài ra với sự xuất hiện của “Linh thạch” và “Trận Linh Thiên Phú” mới, điều này sẽ tăng thêm sự đa dạng, biến hóa và khó lường của những trận chiến vốn đã cam go đầy thử thách ở Tam Quốc Truyền Kỳ.

Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt tính năng, bản đồ mới – tải tam quốc truyền kỳ cũng đồng thời làm mới diện mạo của mình với nhiều nâng cấp cải tiến. Trang Bị Hồng xuất thế, Trận Linh Thiên Phú mới hiện hình cùng với những “Binh chủng cải tiến” tinh nhuệ, liệu Kiếm Nam tai game tam quoc truyen ky và Đông Ô Chu Đắc sẽ sớm đến được tay của game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ trong thời gian tới.
BQT - Tải Game Mobile bất bại tam quốc truyền kỳ trên điện thoại

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí