Tải game 12guns bất bại đến lượt 12Guns bị chôm từ khóa trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game 12guns - cùng chơi game 12guns java trên điện thoại online mobile bạn nhé!

Tải game 12guns bất bại đến lượt 12Guns bị chôm từ khóa trên điện thoại

Link tải
Từ khóa google “12gun” đã bị gắn cho một tên miền khác trong thời gian ngắn, đồng thời nph MCCorp cũng công bố thời gian mở cửa thử nghiệm game mobile.

Sau khi tình trạng “chôm” từ khóa Goole game tren dien thoai để gắn vào quảng cáo dẫn về trang web khác tạm lắng thì mới đây, từ khóa “12gun” đã trở thành nạn nhân mới nhất. Khi gõ từ khóa này lên trình tìm kiếm google người dùng sẽ thấy hiện lên vị trí ưu tiên (sponsor link) trong bảng kết quả tìm kiếm tai 12guns là đường dẫn về một trang khác. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu và sau một thời gian ngắn game bat bai link ưu tiên này đã biến mất.
Từ khóa 12gun trong chuỗi tìm kiếm "game 12gun" đã bị mua quảng cáo cho trang web khác.

Cách tải game 12guns bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game 12guns cho android trên điện thoại
Tải game 12guns cho java trên điện thoại
Tải game 12guns cho ios trên điện thoại

Khi mang sự việc trao đổi với đại diện tải Game 12guns nhà phát hành 12Guns, vị đại diện này cho biết tình trạng này đã xảy ra trước đây với các game online khác và cách giải quyết cũng không quá khó (chỉ cần click cạn tiền quảng cáo link đó tự biến mất). Qua sự việc trên càng cho thấy 12Guns đã trở thành cái tên hot được chú ý trong thời gian qua.

Kèm theo phản ứng khá bình thản, nhà phát hành MCCorp cũng công bố ngày chính thức mở cửa giai đoạn Closed Beta của 12Guns là vào ngày 16/1/2013 sắp tới. Để chào mừng sự kiện này nhà phát hành cho biết đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện chào mừng hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ trên điện thoại tham gia. Đồng thời MCCorp cũng đã phát một số “anh hùng thiếp” mời các cao thủ Gundbound trong làng game java tham gia thử nghiệm và đua top 12Guns.

12Guns là một game bắn tọa độ dành cho hệ máy di động tương tự tai Game 12guns như Gundbound hay Gunny trên máy PC. Game kế thừa các tính năng cơ bản của game iwin bắn tọa độ phong cách Gunny kèm theo một số cải tiến về hệ thống và tính tiện dụng khi chơi được trên các hệ máy mobile.

Nhà phát hành MCCorp cũng cho biết thêm, điểm nhấn của game còn nằm ở hệ thống cung hoàng đạo ứng dụng vào game. 12 chòm sao sẽ chỉ đường dẫn lối cho đạo quân của mình và mỗi đạo quân còn được trang bị vũ khí riêng, cách bắn riêng; đồng thời, hàng trăm tai 12guns item trang phục độc đáo để người chơi hóa thân cho nhân vật của mình. Hơn nữa, khi đăng nhập vào game, hệ thống còn căn cứ vào chòm sao để đưa ra hành trình nhiệm vụ, lời khuyên dành cho game thủ tải 12guns mỗi ngày. Đây cũng chính là lý do MCCorp đã công bố sự hợp tác với Mật Ngữ 12 chòm sao cùng thực hiện công tác vận hành tựa game này.
BQT - Tải Game Mobile bất bại 12guns trên điện thoại

Comments

Popular posts from this blog

Tải Game Đấu Phá Thương Khung 2 Việt Hóa Crack miễn phí cho điện thoại

Tải game Biệt Đội Siêu Robot - Game Offline Siêu Hót cho đt Nokia

Tải game đấu phá thương khung 2 - Song Đế Chi Chiến miễn phí